Báo cáo khoa học " Nâng cao công suất thu được từ tấm Pin năng lượng mặt trời dùng bộ điều khiển Feed Forward trên cơ sở bộ điều khiển mờ với giải thuật P&O "

           Sáng ngày 01/6/2017, Thầy Nguyễn Văn Chí, Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển Công nghệ cao về Kỹ thuật Công nghiệp và thầy Đặng Văn Huyên cán bộ khoa Điện tử, đã trình bày báo cáo về hướng " Nâng cao công suất thu được từ tấm Pin năng lượng mặt trời dùng bộ điều khiển Feed Forward trên cơ sở bộ điều khiển mờ với giải thuật P&O ". Tham dự buổi báo cáo gồm có các thầy, cô trong Viện Nghiên cứu phát triển Công nghệ cao về Kỹ thuật Công nghiệp.

          Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng tái tạo, vô tận mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người, việc tận dụng nguồn năng lượng này vẫn còn hạn chế do nhiều nguyên nhân. Một trong những nguyên nhân đó là hiệu suất của các tấm Solar cells không được nạp triệt để vào hệ thống tích trữ năng lượng.

          Vì vậy nhóm nghiên cứu đã đưa ra giải pháp sử dụng bộ điều khiển Feed Forward trên cơ sở bộ điều khiển mờ với giải thuật P&O giúp nâng cao công suất nguồn cực đại cho hệ thống Pin năng lượng mặt trời nhằm khai thác tối đa hiệu suất của các tấm Solar cells ……

                                                                       Hình ảnh buổi báo cáo khoa học

Tin mới hơn

Tin cũ hơn