Các sản phẩm chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực cơ khí – động lực:

  1. 1.    Hệ thống két sắt bảo mật

       Két sắt bảo mật sử dụng hai lớp khóa điện tử và cơ khí có liên kết chéo bằng cảm biến điện tử, chìa khóa gồm 4 mảnh mang tính khái niệm gồm (1 chìa cơ,2 tay xoay mã cơ, chìa điện tử) có khả năng đặt và đổi mã số dễ dàng cho cả phần cơ và phần điện tử. Khóa có thể cứu hộ phần điện tử dựa trên nguyên tắc trọng lực, sau khi đã đổi mã số ngay cả nhà sản xuất cũng sẽ không mở ra được nữa. toàn bộ vỏ két được làm từ thép cường lực 20mm, hèm âm, chốt đa điểm toàn bộ chu vi cánh với 5 chốt d20, dẫn hướng bi chính xác và nhẹ nhàng khi thao tác. Viện có thể chuyển giao két phù hợp với các yêu cầu khác của khách hàng như cửa hầm, các két sắt ngân hàng, các cửa chuyên dụng chống phá bằng chất nổ. Két được khử tiếng ồn, khử tải trọng nhằm chống dò mã đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng.

 

  1. 2.    Bánh răng – Trục răng

       Với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế, chế tạo bánh răng; với hệ thống máy móc, trang thiết bị đầy đủ cho một quy trình sản xuất bánh răng, từ khâu chuẩn bị phôi đến nhiệt luyện và gia công sau nhiệt luyện, nhiều năm qua VNC CNC đã sản xuất một số lượng lớn các sản phẩm bánh răng, trục răng với đủ mọi chủng loại và thông số kỹ thuật, cung cấp cho nhiều đơn vị trong lĩnh vực sản xuất xi măng, cán thép, ô tô và máy công trình …v.v



  1. 3.    Bánh vít – trục vít

       Với đội ngũ kỹ thuật viên, nghiên cứu viên có trình độ và tay nghề cao, cộng với trang thiết bị hiện đại, VNC đã chế tạo được rất nhiều các sản phẩm trục vít – bánh vít với chất lượng và độ chính xác cao cho các hộp giảm tốc công nghiệp, máy công cụ, máy dập viên và xe cơ giới …v.v

 

  1. 4.    Khớp nối răng

        Khớp nối răng là một chi tiết khá phức tạp, có yêu cầu kỹ thuật cao. Với kinh nghiệm trong nhiều năm thiết kế và sản xuất các sản phẩm bánh răng, với đội ngũ kỹ thuật viên, NCV có trình độ, tay nghề cao cộng trang thiết bị hiện đại, VNC đã và đang thiết kế, chế tạo nhiều rất nhiều các khớp nối răng có chất lượng và độ chính xác tương đương với các sản phẩm nhập ngoại, đáp ứng nhu cầu thay thế phụ tùng nhập ngoại của nhiều công ty.

 

 

  1. 5.       Bánh răng côn xoắn

       Trong công nghiệp chế tạo ô tô, máy kéo, máy công cụ, trong ngành giao thông vận tải… các loại bánh răng sử dụng có độ chính xác rất cao, trong đó bánh răng côn xoắn có nhiều ưu việt hơn so với bánh răng côn thẳng nhờ tạo nên bộ truyền làm việc nhịp nhàng, êm, ít tiến ồn, thời gian ăn khớp dài, độ bền răng lớn, độ mòn ít, độ nhạy đối với sai số khi lắp nhỏ và có khả năng thực hiện tỷ số truyền lớn. Mặc dù có nhiều ưu điểm như vậy nhưng việc gia công tạo hình chế tạo và nâng cao chất lượng bề mặt của bánh răng côn xoắn rất khó khăn phức tạp. Nhưng với đội ngũ kỹ thuật giầu kinh nghiệm Viện, bánh răng côn xoắn ngày càng hoàn thiện trong thiết kế và chế tạo với độ chính xác và độ bóng bề mặt răng ngày càng cao đáp ứng được nhu cầu khắt khe thực tế sản xuất.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn